Cuối tháng 8 rồi đấy…

Những ngày này, ở cơ quan, có mỗi cái báo cáo sau đi monitor về mà mình cứ chây ì, vứt đấy mãi mà chẳng chịu làm… sếp bực mình lắm đấy. Ngày mai mình sẽ cố gắng làm cho xong, giải quyết nợ nần với sếp vậy.

Tối về nhà, 2 hôm nay chăm chỉ dã man, thức đêm thức hôm, làm 2-3-4 tiếng liền chỉ để được… 50K-100K… vì những nội dung đang làm là khó đối với mình. Dù sao, thì khi làm việc đó, mình cảm thấy có chút ý nghĩa nào đấy, đầu óc phải căng lên để động não, động não và động não… Không hề buồn ngủ, ko cảm thấy ỳ trệ. Dù chỉ vài hôm nữa thôi, chắc chắn mình sẽ chán những cái của nợ này.

Đi 4b đã được hơn 2 tháng, gần 3 tháng rồi, vậy mà cảm giác không thấy có gì khá khẩm lên, leo dốc thỉnh thoảng vẫn chết máy, đôi khi lại có một lỗi gì đó cần phải sửa đổi, cách đi cũng chưa khá lên.

Đợt vừa rồi hình như mình khá trầm cảm nặng nề, lúc nào cũng thấy mệt mỏi và buồn chán, có lẽ tại thất bại chồng thất bại, lo lắng bất an cho tương lai cũng như mọi thứ cứ diễn ra đều đều, đều đều mãi chẳng thay đổi gì nhiều, ko có thành công…

Thời gian tới, phải cố gắng nỗ lực học hành, đọc thêm sách vở, ôn luyện lại để chuẩn bị cho thử thách lớn tiếp theo. Cố gắng nỗ lực sẽ được đền bù xứng đáng. Cố lên tôi ơi!

Leave a Reply

