Thứ Bảy bình yên…

Lòng đã tạm bình yên… sau một tuần gặm nhấm nỗi đau thất bại…

Hôm nay là thứ Bảy dậy sớm (dù cũng hơn 8h🙂 ), bất đắc dĩ phải đi chợ và làm một số việc khác …

Vừa ngồi máy tính check mail, được khen, giọng mình giống… phát thanh viên chuyên nghiệp, hi hi :”> dù có khi là khen đểu, nhưng vẫn thấy rất vui…

あ。そうそう。出版社の人が、

Thinhさんの声がいいってほめてましたよ。
「すごく上手だけど、アナウンサーの仕事かなにかしてる人ですか?」って。
ほんとにいいものに仕上がってよかったです。ありがとう!
 
Mọi khi hay chống chế, vì lý do này, vì lý do khác,… nhưng lần này mình sẽ nhận, để tự tin bước đi bước tiếp theo. Thời gian tới, sẽ là một cuộc hành trình gian nan và vất vả với mình, nhưng mình sẽ vững bước, đi tiếp, dù còn run rẩy…. để quay lại là mình.
 
Tuần sau đi Quảng Bình, Sun spa resort… hy vọng sẽ có một vài ngày bình yên.

Leave a Reply

