20100815

Có lẽ là khi cơ thể mệt mỏi đến một mức nào đó. Tinh thần cũng theo đó mà mệt mỏi, buồn chán theo.

Cảm giác mình không thể up lên được. Không thể cố gắng được hơn nữa. Mình thấy suy sụp, không hiếm những lần mình thấy suy sụp như thế này nhưng lần này có vẻ khá trầm trọng. Không hiểu đi làm vài ngày có đỡ hơn không?

Hình như ko phải mình đang sống mà mình chỉ đang tồn tại. Mình muốn vứt bỏ tất cả mọi thứ. Mệt…

Mình cảm thấy sắp phát điên trong cái bầu ko khí ngạt thở này.

Ko biết làm thế nào để thoát ra cả…

Leave a Reply

