Ngày mệt mỏi

Những ngày này là những ngày mình cảm thấy mệt mỏi. Không biết làm thế nào để thay đổi.

Hình như mình bị  stress, trong vô thức, khi mình không biết là mình bị stress.

Cố gắng làm cái nọ, làm cái kia để thay đổi, nhưng mình luôn thấy cáu bẳn, thấy mệt mỏi và ko muốn làm gì cả.

Ngay cả những lúc mình bận rộn nhất cũng ko có chuyện như thế này xảy ra.

Mình không tự  chủ được bản thân, cáu kỉnh và cảm thấy khó chịu với tất cả mọi người. Không tập trung đầu óc để làm được cái gì cả. Dù mình cố gắng kiềm chế như thế nào đi chăng nữa. Ai cũng bảo đi học Yoga là cách tốt nhất để thay đổi tình trạng này nhưng mình ko sắp xếp được t/g để đi học.

Mình ko còn sức lực nữa rồi. Mệt quá.

Leave a Reply

