Trống rỗng

Dạo này bệnh lại bắt đầu nặng… Không tập trung đọc truyện được, không tập trung xem tivi được, nói chung là không tập trung trong mọi việc. Cũng may là nếu có việc quan trọng cần làm thì vẫn làm hết việc được, dù hơi mất thời gian so với bình thường một chút.

Thỉnh thoảng vào đọc blog của chị HA, lại thấy vui vui, thấy có thêm một chút hứng khởi để làm các việc khác.

Lâu lắm rồi hôm qua lại thấy a.N. ol, không định chát chít nhưng hôm nay lại ngồi ngó xem đ.c có ol tiếp không, hehe, đúng là mình chuối cả buồng😦

Đêm qua ngồi buôn dưa lê bán dưa hấu với mẹ, nói đủ thứ chuyện, thỉnh thoảng mẹ được một bữa xả xì trét tích tụ từ mấy chục năm. Mình đúng là có kinh nghiệm nói chuyện với người già nhiều hơn nói với người trẻ😐 Chắc trong tương lai mà có bố mẹ chồng thì nịnh phải biết? Thật không nhỉ? Mình bị cái tội là yêu ai thì không sao, ghét ai thì ghét người đó như trút nước đổ đi, nên thỉnh thoảng phát khùng lên cũng kinh phết, hic. Chính vì cái tội đó nên hay bị vạ miệng.

Cứ đến mùa đông, thời tiết xầm xì là mình hay bị trầm cảm. Đợt này trời âm u quá, mệt mỏi… Nghe nói hình như với thời tiết này số người tự tử vì trầm cảm tăng lên đáng kể thì phải. Hehe, thế nên mình lại muốn đi uống, để có cảm giác lâng lâng, để quên đi một số thứ, …

Công việc, công việc, và công việc, mình quay cuồng xung quanh cái đống công việc chết tiệt…Đợt cuối năm vừa rồi mình quyết tâm nghỉ cả  3 ngày, vứt điện thoại một xó không nghe để khỏi nhận việc, chắc Ms.T vất vả lắm.

Một năm có 365 ngày và 4 ngày đã trôi qua, hôm nay là ngày thứ 5, một ngày hứa hẹn bận rộn nhưng chưa giải quyết được việc gì cả.

Mình dạo này ít đọc sách quá, cố gắng đọc thêm vài quyển sách vậy…

Leave a Reply

